Tạp chí Unimedia - Chấp cánh sản phẩm đến người tiêu dùng

Posted by Unknown on 03:18 with No comments

Bạn là 1 người buôn bán, bạn muốn sản phẩm, nhãn hiệu của mình được PR sở hữu phổ quát kênh khác nhau. Vậy thì vì sao bạn không chọn lựa ngay báo chí online Unimedia để hiện thực hóa điều chậm triển khai.

Unimedia – tin báo online mang đủ sức thuyết phục để bạn lựa chọn?

với hơn 15 năm hình thành và tăng trưởng tại Mỹ, Unimedia là kênh marketing trên tạp chí quyết định mở rộng thị phần tại Việt Nam. Unimedia luôn phấn đấu và cố gắng để trở thành doanh nghiệp quảng cáo tin báo & online bậc nhất. sở hữu nhóm viên chức trình độ và năng động, Unimedia luôn tự hào là tạp chí lăng xê đem đến cho người mua các nhà cung cấp uy tín và chất lượng. đặc thù, Unimedia:

– Phát hành miễn phí định kỳ.
– có phong cách khác biệt, hiện đại và thành công tại Mỹ.
– Mức phí quảng cáo phù hợp và hiệu quả.
– Tiếp cận đúng các bạn tiềm năng.
– Song ngữ Việt Anh xuất hiện trên hầu hết các ngành nghề.
– Cập nhật thông báo trên tap chi và tap chi online.
– Mỗi ấn phẩm 1 chuyên đề.

tap-chi-online-unimedia

Phong phú về những chuyên mục, Unimedia luôn mangđến phong cách ấn tượng và đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng các bạn, cụ thể các danh mục truyền bá trên tin báo và website bao gồm:

– Khuyến mãi: đơn vị có thể đăng thông báo những chương trình khuyến mại, giảm giá của mình trên website www.unimedia.vn để tiếp cận các bạn nhanh nhất & đa dạng nhất.

– Voucher: kế bên tương trợ hình thức lăng xê tạp chí cuốn phát hành định kỳ đặt tại các địa điểm, truyền bá báo chí online Unimedia cũng mang đến cho doanh nghiệp hình thức "Voucher điện tử" hoàn toàn mới, tiết kiệm khá nhiều mức giá cũng khá phù hợp sở hữu khuynh hướng tụ họp thương nghiệp và PR online hiện tại.

– Nguồn địa ốc: Unimedia là điểm đáng tin cậy và hiệu quả cho những cá nhân và tổ chức giới thiệu các Công trình, nhà cung cấp Bất Động Sản và những lĩnh vực liên quan. ngoài ra, quý đối tác, đơn vị, các tư nhân mang thể tự đăng tin trên website hoàn toàn miễn phí.
– Ẩm thực & Tiệc: Danh bạ ẩm thực thú vị để những doanh nghiệp giới thiệu về các nét độc đáo, mới lạ của mình để khiến phong phú thêm về toàn cầu ẩm thực. bạn đọc chỉ cần cầm trên tay cuốn tạp chí ẩm thực và tiệc hoặc truy cập website mục Ẩm Thực & Tiệc để thuận tiện chọn lựa những địa điểm ẩm thực nổi tiếng, những quán ăn sở hữu phong cách mới lạ giới thiệu cho bạn bè và người thân. và đặc biệt bạn có thể . đăng tin miễn phí trên mạng

tap-chi-online-unimedia

bên cạnh đó, tap chi online Unimedia còn tạp chí sức khỏe online phát tiển những chuyên mục có ích khác như: Điện máy & Gia dụng, Xe & khoa học, 4 Mùa & ưu đãi, thời trang & Sức khỏe … để tạo ra nhu cầu cho từng đối tượng quý khách.
Categories: