Unimedia xu hướng marketing đ�� ăn trên tạp chí hiện nay.

Posted by Unknown on 03:15 with No comments

Như Các bạn đã biết 10. dang tin rao vat mien phi toan quoc là một trong các nhân tố quan trọng giúp tổ chức tiếp cận người tiêu dùng 1 phương pháp tốt nhất. Hơn thế nữa là sự bùng nổ của thiên hướng dùng mạng internet, ngày nay số đông công ty nào cũng đặt ra chỉ tiêu chung là lôi kéo được các người dùng tiềm năng của họ trên thế giới ảo. ngoài ra việc thực hiện marketing agency hiệu quả còn giúp công ty tư nhân tiết kiệm được tầm giá hơn khi đầu tư vào những hình thức khác khá là tốn kém như lăng xê, PR, công ty sự kiện…

quang-cao-da-linh-vuc

quảng bá đa lĩnh vực

Chính vì lẽ Đó các công ty marketing in Việt Nam cũng rất nhanh nhạy khi đón đầu khuynh hướng sẵn sàng nhận khiến digitalmarketing cho quý khách. bên cạnh đó, ngành nghề digital marketing lại với các đặc thù riêng không phải người nào cũng làm được, chính vì thế mà có phổ biến doanh nghiệp vốn tự tín quảng cáo là digital agency nhưng quẩn quanh chỉ biết làm forum seeding và đặt truyền bá online cho các bạn, ko mang đến hiệu quả rõ ràng khiến cho người dùng mất lòng tin sở hữu hình thức này.

tuy nhiên rộng rãi công ty lại thuê ngoài hoặc hiệp tác mang những agency thực hiện mảng digital marketing. tỉ dụ 1 Freelancer trong cộng 1 thời điểm nhưng nhận tới ba chiến dịch digital marketing mang các mô tả công tác và nội dung phần nhiều y sì nhau, dẫn đến kết quả ko như ý muốn.

tuy nhiên vẫn có 1 bí quyết mới trong marketing in Việt Nam, một làn gió mới trong lĩnh vực media booking chính là 1 số doanh nghiệp tự lớn mạnh các ấn phẩm hoặc trang tin, báo điện tử của riêng mình và độc quyền khai thác truyền bá trên những ấn phẩm, trang tin chậm tiến độ.

Và chậm tiến độ cũng chính là lý do mà tạp chí doanh nhân online Unimedia xây dựng thương hiệu, là bộ mặt đại diện đi đầu trong lĩnh vực đầu tư và lớn mạnh mô hình quảng cáo tin báo và online tại thị phần Việt Nam thuộc "Top 10 VietNam Best Quality Goods & Services 2016" vừa được vinh danh vào đầu năm 2016, luôn hoạt động có phương châm "See – Save – Safe", Unimedia là chọn lựa bậc nhất dành cho quý khách có nhu cầu quảng cáo doanh nghiệp của mình.

đạt danh hiệu top 10 doanh nghiệp xuất sắc năm 2016

Top 10 VietNam Best Quality Goods & Services 2016

1 tỉ dụ điển hình cho mô phỏng này marketing chính là việc thực hiện PR trên tin báo, cẩm nang mua tìm và tin báo online chuẩn y web Unimedia.vn và khai thác độc quyền PR trên chính những trang chậm triển khai.

Sở hữu Mức độ phổ quát rộng khắp mà chẳng phải tốn quá nhiều giá bán, phổ thông tổ chức – cá nhân đã nhanh chân địa chỉ vớiUnimedia để nắm quyền độc quyền khai thác quảng bá trên trang này.

Hiện giờ Unimedia có 3 hình thức lăng xê chính cho đơn vị lựa chọn là:

Quảng bá trên cẩm nang tìm tìm Unimedia

+ Phát hành mang 4 ấn phẩm thuộc những chuyên mục: Ẩm thực & Tiệc; 4 Mùa & Khuyến mãi; thời trang & Sức khỏe; Nguồn địa ốc được phát hành miễn phí tại các địa điểm như siêu thị, quán cà phê, trọng tâm sắm sắm…

cẩm nang mua sắm trên tạp chí unimedia

Cẩm nang sắm tậu trên Unimedia

+ không những thế vào tháng 10 sắp tới đây, Unimedia cũng cho ra mắt một ấn phẩm báo chí hoàn toàn mới có chuyên mục chủ đề là Shopping. Cẩm nang tậu tậu Shopping là một ấn phẩm quảng bá tổng hợp sở hữu kích thước trang lớn, bao gồm nhiều thông báo PR về các lĩnh vực như: phim ảnh, tiêu khiển, cá tính, mỹ phẩm, hàng hiệu, nhà hàng – món ngon, bất động sản…với hình ảnh hết sức thời trang và ấn tượng. Là 1 kênh truyền bá cực kỳ hấp dẫn mà doanh nghiệp không nên bỏ lỡ.

PR trực tiếp ưng chuẩn website:

quảng cáo trực tiếp trên chuyên mục của website unimedia

Lăng xê trên website Unimedia

+ Tại website Unimedia.vn hiện giờ sản xuất số đông chuyên mục PR marketing khác nhau bao gồm gần như những ngành nghề buôn bán sản phẩm – dịch vụ trong khoảng những nhà hàng, khách sạn, bất động sản, phong cách, sức khỏe, đặc trưng đăng tin rao vặt miễn phí hoặc tin vip với mức phí hợp lí luôn được sự quan tâm theo dõi rất cao của phổ biến bạn đọc khắp nơi.

Lăng xê trên LCD:

+ Thế mạnh nổi trội lúc tác động trực tiếp chóng vánh tới phần đông phân khúc độ tuổi người mua khác nhau bởi vì PR LCD được đặt nhiều tại các trung tâm siêu thị hay những khu mua tậu sầm uất với phần lớn người tương hỗ.

quảng cáo trên LCD  nơi đông người qua lại

quảng bá trên màn hình LCD

Là một troing các hình thức marketing đồ ăn trên tạp chí khôn xiết hữu hiệu, chỉ mang 1 đoạn clip quảng cáo ngắn hay một banner hình ảnh cá tính về sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà công ty bạn đang buôn bán, được phát lặp đi lặp lại đa dạng lần sẽ tạo điều kiện cho người dùng mau chóng hấp thụ thông báo, Tìm hiểu, ấn tượng về nhãn hiệu góp phần thúc đẩy công đoạn sắm bán của đơn vị thêm hiệu quả.

ngoài ra Unimedia còn quyến rũ các bạn bởi chính sách khuyến mại khôn cùng hấp dẫn:

  • Giảm 50% truyền bá trên báo chí UNIMEDIA lúc các bạn đăng ký một trong những nhà sản xuất như: thiết kế nhãn hàng, website, báo chí, ấn phẩm, catolog, voucher, bao so bì, nhãn mác,…
  • Đăng tin PR mang chính sách "1 tặng 1", đăng tin miễn phí trên website thương mại điện tử: unimedia.vn.

mô phỏng quảng cáo tin báo và online là hình thức marketing đã tăng trưởng ở thị trường Mỹ từ lâu có hơn 15 năm qua và mang đến hiệu quả rất cao cho tổ chức.

Và Unimedia là 1 trong những công ty đi đầu trong ngành nghề này tại Việt Nam, chính thành ra Unimedia chính là tuyển lựa xuất sắc cho những tổ chức để đưa sản phẩm, dịch vụ của mình tới tay người tiêu dùng một phương pháp mau chóng và hiệu quả nhất.

với tiềm năng và thế mạnh:

  • Phát hành song ngữ Việt – Anh
  • Phát hành hoàn toàn miễn phí cho bạn đọc.
  • với thời trang dị biệt, đương đại và thành công tại Mỹ.
  • Mức phí PR thích hợp và hiệu quả.
  • đa dạng chuyên đề riêng biệt tiếp cận đúng người dùng tiềm năng.

cùng sở hữu các thế mạnh và thế mạnh sẵn có, Unimedia đã và đang tiếp diễn lớn mạnh và mở rộng website thương nghiệp điện tử, nhằm xúc tiến việc marketing in Việt Nam hỗ trợ những doanh nghiệp lăng xê nhãn hàng.

website đang ngày càng được mở rộng

Website điện tử đang ngày một mở mang

Chính cho nên Unimedia là cầu nối uy tín giữa doanh nghiệp và người sử dụng và là nơi booking quang cao thuong hieu chìa khóa dẫn tới thành công giúp tổ chức mở rộng thị phần trong và ngoài nước một cách thức thuận lợi nhanh chóng và hiệu quả.

Hãy tầm nã cập ngay website www.unimedia.vn để cập nhật các thông tin hữu ích cũng như nhận các giảm giá cực lớn tại đây bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • tổ chức TNHH UNI MEDIA
  • Địa chỉ: Tầng 11, Bảo Minh Tower 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, xã 7, huyện 3, TPHCM
  • Tel: (08) 3932 9777 – (08) 3932 9333.
  • Fax: (08) 3932 9222
  • Website: unimedia.vn.
  • Email: contact@unimedia.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/unimediavietnam
  • Hotline: Ms Lan (+84) 99 788 4000